Spennandi kosningar

Ég horfši į leištogaumręšuna į RŚV ķ gęrkvöldi. Žetta var góšur žįttur undir stjórn góšra fréttamanna, žeirra Sigmars og Jóhönnu Vigdķsar.

Ekki geislaši ferskleikin af nżju formönnum framsóknarflokkanna, žeirra Bjarna Benediktssonar, form. Sjįlfstęšisflokksins og Sigmundi Davķš Gunnlaugssyni form. Framsóknarflokksins.

Fulltrśi Borgarahreyfingarinnar kom ferskur inn ķ umręšuna og ég hugsa  aš žaš framboš muni nį inn 4 - 6 mönnum.

Jóhanna Siguršar stóš sig vel og Steingrķmur J. einnig.  En ég er ekki alveg bśin aš sjį fyrir hvernig žau ętla aš landa Evrópuumręšunni.  Mér finnst  góš hugmynd sem ég hef heyrt varpaš fram aš Samfylking falli frį frekari įlversframkvęmdum ķ stašin fyrir ašildarumsókn aš ESB.

Žetta getur oršiš sögulegar kosninga, žaš er ef tveggja flokka vinstri stjórn nęr völdum, sem er mķn óska nišurstaša. Žaš veršur sorglegt ef Samfylking og VG žurfa aš taka Framsókn meš ķ nęstu stjórn.

Annars er alltaf spennandi aš fylgjast meš kosningum en ekki voru frambjóšendur aš lįta sjį sig į mķnum vinnustaš.

Ašeins einn frambjóšandi kom ķ kaffi į lögreglustöšina į Ķsafirši, žaš var Einar K Gušfinnsson, en ķ tilefni žess aš ég frétti aš von vęri į honum ķ kaffi į stöšina fór ég ķ bakarķiš og keypti handa honum vķnarbrauš og sagši honum aš hann fengi hjį mér vķnarbrauš en ekki atkvęšiš.

Žvķ aš ég gęti ekki kosiš flokkinn sem hann vęri ķ framboši fyrir.

Żmsir hafa veriš aš koma meš kosningaspįr į blogginu ķ dag, ég ętla aš lįta mķna spį fylgja hér.

B=7,       D=15,    F=0,       O=0       P =5,      S =19,    V=17


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband