Klukk

Hilmar vinur minn frá Selfossi klukkađi mig. Ţar sem hann óttađist ţađ ađ ég vissi ekki hvađ vćri ađ klukka sökum ţess hve gamlir viđ vćrum og ađ ég myndi ekki átta mig á ţví hvađ ţađ vćri, ţá lćt ég ţetta flakka hér.

 1. Fjögur störf sem ég hef unniđ:

Verkamađur í frystihúsinu á Kirkjusandi. Í ţví húsi eru nú ađalstöđvar Glitnis.

Starfsmađur kerskála álversins í Straumsvík

Verkefnastjóri, Bandalags íslenskra skáta

Sölumađur hjá PR búđinni

 

2.Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:


Mask - međ Jim Carrey

Međ allt á hreinu - međ Stuđmönnum . 

Kítti - Kvikmyndafélagiđ, Öđruvísi mér Unnur brá

Forrest Gump 1994 - Međ Tom Hanks

 

3.Fjórir stađir sem ég hef átt heima á:

Flókagötu 57, Reykjavík

Barmahlíđ 50, Reykjavik

Engjavegi 21, Ísafirđi

Urđarvegi 49, Ísafirđi

 

4.Fjórir sjónvarpsţćttir sem ég horfi  helst á: 

Silfur Egils   

Fréttir, RÚV og Stöđ 2

Ísland í dag

Kastljós

 

5.Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:

Leirufjörđur í Jökulfjörđum árlega s.l. 11 ár

Hornstrandir nokkrum sinnum s.l. 8 ár

Kassel í Ţýskalandi 1986

Exeter á Englandi 1986     

                                

6. Fjórar síđur sem ég heimsćki daglega (reglulega):

visir.is 

mbl.is 

bb.is 

skutull.is   

                                                                                                                                                           7. Fjórir réttir sem mér finnst góđir:

Borđa reyndar allt nema banana og finnst allur matur góđur, bara misgóđur

Jólamaturinn hennar mömmu, ţ.e. lundi steiktur í beikoni međ beikonsósu

Grćnmetisréttirnir hennar Sóleyjar minnar

Kćst skata

Hákarl                                                                                           

                                                                                                                                   

8.Fjórar bćkur sem ég les amk. árlega:

Les engar bćkur árlega 

Er ađ lesa bókina; Konungsbók eftir Arnald Indriđason  

Ţađ sem ég les amk. árlega er Fréttablađiđ, 24 stundir, BB, Morgunblađiđ    

                         

Ég klukka Elsu Rut dóttir mína. http://skens.blog.is/blog/skens/

ég klukka Veturliđa son minn; http://veddi.blog.is/blog/veddi/

og ég klukka Sóley konuna mína http://solvet.blog.is/blog/solvet/

Svo vona ég bara ađ mitt fólk klukki áfram.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband